Ty ren mạ kẽm nhúng nóng - Giải pháp của mọi công trình

 Ty ren được mạ kẽm nhúng nóng là quá trình giúp cho ty ren tăng thêm độ bền bằng cách phủ bên ngoài lớp kẽm để bảo vệ bề mặt thanh ty ren trước các điều kiện ở những thời tiết khắc nghiệt. Ty ren được mạ kẽm nhúng nóng giúp tăng khả năng chống oxi hóa rất tốt. Được sử dụng rộng rãi trong xây dựng công nghiệp.

Ty ren mạ kẽm nhúng nóng


 Ty ren được mạ kẽm nhúng nóng được sản xuất từ thép mạ kẽm nhúng nóng (Hot - dip Galvanized Steel), được giám sát nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2015 từ nguồn nguyên liệu cho đến khâu thành phẩm và đóng gói đều phải đảm bảo chất lượng đồng đều.

Ty ren mạ kẽm nhúng nóng


Đặc điểm ty ren được mạ kẽm nhúng nóng của CVL 

 - Ty được ren suốt.

 - Thanh ren mạ điện CVL® chất lượng cao, chịu được tải trọng cao.

 - Chịu được lực kéo tốt.

 - Được dùng để kết nối các kết cấu cố định với các kết cấu phụ của công trình.

Ty ren mạ kẽm nhúng nóng

Việt Nam ta là nơi có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, và với hàng nghìn km sát biển. Với đặc thù thời tiết và vị trí địa lý như vậy nên thời tiết là nắng nóng, độ ẩm cao do mưa nhiều khiến cho sản phẩm sắt thép thông thường dễ bị ăn mòn, gỉ sét...

Bởi vậy, ty ren mạ kẽm nhúng nóng là một trong những loại công nghệ tầm trung giúp ngành công nghiệp xây dựng ở nước ta giải quyết được những vấn đề vướng mắc ở trên.

Ty ren mạ kẽm nhúng nóng được ứng dụng rộng rãi trong trong lĩnh vực thi công xây dựng, lắp đặt cơ điện, hệ thống thông gió, hệ thống treo thang máng cáp trong tòa nhà cao tầng, lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, thi công hệ thống đường nước thải, nước sinh hoạt tòa nhà, giằng mái nhà xưởng..

cát vạn lợi

Được thành lập từ 6/2007 đến nay, công ty CÁT VẠN LỢI tự hào là nhà sản xuất ty ren mạ kẽm nhúng nóng chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng của UL và ANSI, có giấy chứng nhận chất lượng từ QUATEST 3. Tất cả sản phẩm của CÁT VẠN LỢI đều được bảo hành nếu có lỗi do nhà sản xuất. Giao hàng miễn phí trong nội thành với đơn hàng phụ kiện từ 2.000.000đ và đơn hàng ống thép từ 10.000.000đ. Với phương châm "khách hàng là ông chủ", chúng tôi lấy phong cách chăm sóc khách hàng 5 sao của Nhật Bản làm nền tảng để phục vụ khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THIẾT BỊ ÐIỆN CÔNG NGHIỆP CÁT VẠN LỢI

VPGD: Số 61, Ðường số 7, KDC Cityland Center Hills, P7, Gò Vấp, HCM

Nhà máy: Lô F1.2 Ðuờng số 8, KCN Cơ Khí Ô tô tp.Hồ Chí Minh, Hòa Phú, Củ Chi, HCM

MST: 0313881469

Ðiện thoại: :

(028) 3588 6496


(028) 2253 3939

Fax:

(028) 3588 6505

(028) 2253 1250

Email:

baogia@catvanloi.com

baogiaduan@catvanloi.com

sales@catvanloi.com

Comments

Popular posts from this blog

Cọc tiếp địa thép mạ đồng CVL cho hệ tiếp địa có gì khác biệt ?

5 Phút tìm hiểu về máng cáp dạng lưới của Cát Vạn Lợi