Những chứng nhận nhà máy Cát Vạn Lợi đã đạt được từ khi thành lập cho đến nay

 Hiện nay tại thị trường Việt Nam , một số công ty cung cấp các sản phẩm vượt tư cơ điện và ống thép luồn dây điện từ hàng nhập lậu kém chất lượng trôi nổi, tương đối thấp kèm chứng nhận kết quả thử nghiệm của Quatest, giấy chứng nhận chất lượng này chỉ có giá trị trên mẫu thử nghiệm và không có giá trị trên tất cả lô hàng cấp vào công trình của quý khách .

cát vạn lợi


 Theo tiêu chuẩn kỹ thuật Việt Nam của Bộ Xây dựng, từ ngày 1 tháng 1/2018 , tất cả các chủng loại vật liệu xây dựng phải có chứng nhận hợp chuẩn và hợp quy khi nghiệm thu công trình . Do vậy, quý khách hàng nên mua các sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín và chất lượng, có đầy đủ chứng nhận hợp chuẩn theo quy định pháp luật để tránh chủ đầu tư và tư vấn giám sát không nghiệm thu khi lắp đặt tại công trình .

tiêu chuẩn việt nam


 1 trong những cơ sở để chứng minh và đánh giá năng lực của đơn vị doanh nghiệp chính là chứng minh của chính doanh nghiệp về chất lượng sản phẩm thương hiệu, tuân thủ theo thông tư bộ xây dựng. Nhà máy sản xuất Cát Vạn Lợi đã đăng ký và trải qua quy trình kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt dưới sự giám sát nghiệm thu chặt chẽ của trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert . Quacert là 1 tổ chức chứng nhận đầu tiên của Việt Nam được quốc tế chứng nhận hợp chuẩn của Quacert được tổ chức JAS-ANZ được chính phủ Austraylia và New zealand công nhận có giá trị trong nước và quốc tế .


tiêu chuẩn việt nam


 Sản phẩm và hàng hóa sau khi được tổ chức Quacert chứng nhận được quyền mang dấu chất lượng Việt Nam và dấu công nhận của JAS-ANZ. Chứng nhận sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam TCVN, tiêu chuẩn nước ngoài  JIS , ASTM, tiêu chuẩn khu vực và tiêu chuẩn quốc tế ISO, IEC. Chứng nhận Quacert là 1 công cụ đắc lực cho các đơn vị thực hiện việc hòa nhập với thế giới công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng sản phẩm từ khâu vật tư thép đầu vào đến quy trình sản xuất và đóng gói. 

tiêu chuẩn việt nam

Các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi mang thương hiệu CVL luôn được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng ây sô 9001:2015 nhằm kiểm soát nguyên liệu và quá trình sản xuất đảm bảo chất lượng thành phẩm đồng đều và đúng theo tiêu chuẩn quốc tế cũng như các yêu cầu khắt khe tương đương với hàng nhập khẩu. 

Ống thép luồn dây điện EMT

Đạt được chứng nhận hợp chuẩn kỹ thuật UL 797. 

ống thép luồn dây điện


Ống thép luồn dây điện RSC 

Đã đạt được trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert cấp chứng nhận sản phẩm hợp chuẩn ANCI C 80.1.

ống thép luồn dây điện


 Ống thép luồn dây điện JIS C 8305 loại E và loại C 

đạt chứng nhận hợp chuẩn công nghiệp nhật bản JIS C 8305:1999.

ống thép luồn dây điện

Ty ren mạ kẽm nhúng nóng

 Cát Vạn Lợi tự hào là nhà sản xuất ty ren mạ kẽm nhúng nóng chất lượng cao hàng đầu việt nam sản phẩm được sản xuất đạt chứng nhận hợp chuẩn JIS B 1051.

ty ren

2 loại ống thép luồn dây điện BS4568 class3 và BS4568 class4.

 Hiện nay Cát Vạn Lợi đã sản xuất thành công và cung ứng ra thị trường 2 loại ống thép luồn dây điện đạt chứng nhận hợp chuẩn BS 4568 chất lượng theo tiêu chuẩn anh quốc là BS4568 class3 và BS4568 class4.

tiêu chuẩn cvl


 Ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi IEC 31686 

đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 61386:2008 ống có tiêu chuẩn kỹ thuật, đường kính độ dày và chiều dài tương đương với ống BS EN 61386.

tiêu chuẩn cvl


 Tại Việt Nam bộ khoa học công nghệ đã ban hành tiêu chuẩn TCVN chấp nhận IEC để chuyển dịch thành tiêu chuẩn VIệt Nam. Do vậy tiêu chuẩn áp dụng cho ống thép luồn dây điện tại việt nam là TCVN:7417:2010 tương đương với tiêu chuẩn IEC61386:2008. 

Hai sản phẩm thuộc hệ thống chống sét tiếp địa cổ điển 

Là cọc tiếp địa và kim thu sét do Cát Vạn Lợi sản xuất đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561.

hệ tiếp địa

 Sản phẩm máng cáp dạng lưới 

Do Cát Vạn Lợi sản xuất đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 61537:2007 thay thế hàng nhập khẩu giúp nhà thầu và chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí và thời gian. 

máng cáp dạng lưới

Cùng với định hướng phát triển bền vững chiến lượt kinh doanh dài hạn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời gian Cát Vạn Lợi sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện công nghiệp (M&E)
Xem thêm các sản phẩm của Cát Vạn Lợi tại đây

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THIẾT BỊ ÐIỆN CÔNG NGHIỆP CÁT VẠN LỢI
VPGD: Số 61, Ðường số 7, KDC Cityland Center Hills, P7, Gò Vấp, HCM
Nhà máy: Lô F1.2 Ðuờng số 8, KCN Cơ Khí Ô tô tp.Hồ Chí Minh, Hòa Phú, Củ Chi, HCM

MST: 0313881469
Ðiện thoại: :
(028) 3588 6496

(028) 2253 3939
Fax:
(028) 3588 6505
(028) 2253 1250
Email:
baogia@catvanloi.com
baogiaduan@catvanloi.com
sales@catvanloi.com

Comments

Popular posts from this blog

Cọc tiếp địa thép mạ đồng CVL cho hệ tiếp địa có gì khác biệt ?

5 Phút tìm hiểu về máng cáp dạng lưới của Cát Vạn Lợi

Ty ren mạ kẽm nhúng nóng - Giải pháp của mọi công trình