Cọc tiếp địa thép mạ đồng CVL cho hệ tiếp địa có gì khác biệt ?

Nhà sản xuất hệ thống chống sét tiếp địa Cát Vạn Lợi sản xuất cọc tiếp địa, kim thu sét và phụ kiện chống sét tiếp địa đạt tiêu chuẩn IEC 62561 chất lượng cao, thay thế hàng nhập khẩu.

    Tại Việt Nam hiện nay, không chỉ riêng về lĩnh vực cơ khí phụ trợ, mà nhiều lĩnh vực khác, chúng ta đều phải phụ thuộc khá lớn vào việc nhập khẩu nguyên vật liệu. Việc quá phụ thuộc vào nguồn cung cấp nguyên phụ liệu nhập khẩu sẽ dễ dàng đẩy doanh nghiệp vào cảnh khó khăn, do chi phí sản xuất cao, sức cạnh tranh sản phẩm kém. Bên cạnh đó, việc nhập khẩu sẽ khiến chúng ta rất khó kiểm soát chất lượng, phụ thuộc vào uy tín của đối tác nước ngoài.

cọc tiếp địa thép mạ đồng

    Cọc tiếp địa là bộ phận được lắp đặt đầu tiên, là nền móng và giúp cho hệ thống chống sét có thể làm việc hiệu quả. Nó là một thanh kim loại được vót nhọn một đầu, còn đầu kia thì bằng phẳng và có ren để dễ dàng nối các dây cọc với nhau.

    Nó giúp cho sét được chuyển hóa đi vào đất, làm giảm bớt điện từ mà nó tạo ra, từ đó hiệu quả chống sét cao hơn và đảm bảo an toàn cho gia đình và các thiết bị điện.

cọc tiếp địa thép mạ đồng

    Cọc tiếp địa bằng đồng nguyên chất có hiệu quả cao hơn vì tính dẫn điện của đồng tốt hơn. Tuy nhiên, giá thành của chúng rất cao nên khi mua cần cân nhắc. Bên cạnh đó, cọc tiếp địa mạ đồng với công dụng tương tự nhưng giá thành rẻ hơn, sẽ là lựa chọn của rất nhiều người.

cọc tiếp địa thép mạ đồng

    Cọc tiếp địa mạ đồng có ưu điểm là dễ dàng thi công, lắp đặt hơn so với các loại khác.
Học tập theo tinh thần "TRỌNG CHỮ TÍN" của người Nhật, cùng với triết lý kinh doanh "WIN - WIN" và "CHÍNH SÁCH KINH DOANH LUÔN LUÔN LẮNG NGHE VÀ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG", tại công ty CÁT VẠN LỢI mọi lời hứa với khách hàng (dù lớn hay nhỏ) cũng phải thực hiện đầy đủ, nghiêm túc. 

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THIẾT BỊ ÐIỆN CÔNG NGHIỆP CÁT VẠN LỢI
VPGD: Số 61, Ðường số 7, KDC Cityland Center Hills, P7, Gò Vấp, HCM
Nhà máy: Lô F1.2 Ðuờng số 8, KCN Cơ Khí Ô tô tp.Hồ Chí Minh, Hòa Phú, Củ Chi, HCM

MST: 0313881469
Ðiện thoại: :
(028) 3588 6496

(028) 2253 3939
Fax:
(028) 3588 6505
(028) 2253 1250
Email:
baogia@catvanloi.com
baogiaduan@catvanloi.com
sales@catvanloi.com

Comments

Popular posts from this blog

5 Phút tìm hiểu về máng cáp dạng lưới của Cát Vạn Lợi

Ty ren mạ kẽm nhúng nóng - Giải pháp của mọi công trình