5 Phút tìm hiểu về máng cáp dạng lưới của Cát Vạn Lợi

Máng lưới là một dạng máng cáp được xây dựng từ vật liệu lưới, và nó được sử dụng để cung cấp hỗ trợ cho cáp dữ liệu. Quản lý cáp thích hợp là cáp được tổ chức ở một nơi. Nó thường được sử dụng khi có rất nhiều cáp nhỏ được nối dây.

máng cáp dạng lưới

 Máng cáp dạng lưới dây điện Cát Vạn Lợi thực sự là một tiến bộ mang tính cách mạng trong quản lý cáp. Cấu trúc thiết kế đơn giản của nó giúp việc lắp đặt nhanh hơn và đỡ phức tạp hơn. Các nhà thầu và kỹ sư đã sử dụng Máng lưới Cát Vạn Lợi trong rất nhiều thiết bị từ các giàn khoan dầu ngoài khơi đến các trung tâm dữ liệu. Cam kết của Cát Vạn Lợi về việc sản xuất các sản phẩm chất lượng và thỏa mãn khách hàng đã giúp Cát Vạn Lợi trở thành đơn vị dẫn đầu toàn cầu về sản xuất máng lưới.

Máng lưới ML75

máng cáp dạng lưới

Máng lưới ML100

máng cáp dạng lưới

Máng lưới ML50

máng cáp dạng lưới

Hiệu suất cao: Trừ những yêu cầu về tải trọng đặc biệt, cấu trúc máng lưới cho phép các điểm đỡ cách nhau tối đa 2m
Bảo vệ: An toàn cho cáp & người thi công: loại trừ rủi ro rách/xước vỏ cáp trong máng và không gây tổn thương cho người thi công
Tiết kiệm: Giảm thời gian thi công và thời gian lên kế hoạch hoặc đặt làm trước các loại co nối (L, T …). Hình dạng đơn giản và chắc chắn nên dễ dàng khuân vác tại công trình. Công cụ để thi công chỉ cần kiềm cắt thép, tua-vit và chìa vặn đai ốc. Các phụ kiện đa dạng, dễ dàng tháo lắp và thao tác bằng tay càng rút ngắn thời gian thi công.
An toàn: Trong trường hợp quá tải, cấu trúc lưới của máng cong xuống như cái võng, nhưng không gãy. Kỹ thuật hàn canh chữ “T” 2 thành bên hông giảm thiểu nguy cơ rách/xước cáp, đồng thời bảo vệ người thi công khỏi bị tổn thương.
Xem thêm về phụ kiện máng cáp dạng lưới của CVL tại đây

Cát vạn lợi

Được thành lập từ 6/2007 đến nay, công ty CÁT VẠN LỢI tự hào là nhà sản xuất Ống thép luồn dây điện và các phụ kiện đi kèm chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng của UL và ANSI, có giấy chứng nhận chất lượng từ QUATEST 3.

Với phương châm "khách hàng là ông chủ", chúng tôi lấy phong cách chăm sóc khách hàng 5 sao của Nhật Bản làm nền tảng để phục vụ khách hàng.
Liên hệ với chúng tôi
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THIẾT BỊ ÐIỆN CÔNG NGHIỆP CÁT VẠN LỢI
VPGD: Số 61, Ðường số 7, KDC Cityland Center Hills, P7, Gò Vấp, HCM
Nhà máy: Lô F1.2 Ðuờng số 8, KCN Cơ Khí Ô tô tp.Hồ Chí Minh, Hòa Phú, Củ Chi, HCM
MST: 0313881469
Ðiện thoại: :
(028) 3588 6496
(028) 2253 3939
Fax:
(028) 3588 6505
(028) 2253 1250
Email:
baogia@catvanloi.com
baogiaduan@catvanloi.com
sales@catvanloi.com

Comments

Popular posts from this blog

Cọc tiếp địa thép mạ đồng CVL cho hệ tiếp địa có gì khác biệt ?

Ty ren mạ kẽm nhúng nóng - Giải pháp của mọi công trình